“Trên đời này trừ câu này ra thì không có gì là tuyệt đối” – Mén cồ yêu kẹo

Lời nói đầu

Các bài viết của CYM Group do mình viết hoặc dẫn nguồn từ các trang web với mục đích mang đến một nơi cung cấp kiến thức kỹ năng cho các bạn trẻ. Và tất nhiên mọi quan điểm đều sẽ là ở góc nhìn cá nhân của mình hoặc của người viết. Nó có thể đúng ở trường hợp này nhưng không thể áp dụng cho trường hợp khác.

Ví dụ:

Cùng 1 hành động vượt đèn đỏ. Nhưng 1 bên là vượt để chạy cho nhanh và 1 bên vượt để cứu người như xe cứu hỏa, xe cứu thương. Nên không thể chỉ vì vượt đèn đỏ mà chúng ta đánh giá sự việc là sai.

Vì thế khi đọc các bài viết ở đây bạn có đồng ý hay không đồng ý thì phải thể hiện ý kiến cá nhân của mình một cách lịch sự nhất. Chúng ta không đủ thân quen để bạn có thể đưa ra những bình luận tiêu cực mà không làm tổn thương mình. Nếu tôi tổn thương mà chết thì tôi sẽ ám bạn suốt đời. Thiệt đó!

Hướng dẫn 

Chúng ta sẽ có các mục chính là Kỹ năng – Góc Nhìn – Cảm hứng – Chuyện xấu – Game/App

  • Kỹ năng bao gồm bài viết trình bày hướng dẫn về các kỹ năng bạn cần trong cuộc sống. Nếu bạn muốn đóng góp thêm kỹ năng nào cho web thì gửi email mencolovecandy@gmail.com nhé. Đặc biệt vì mình làm phi lợi nhuận nên sẽ không có kiểu lâu lâu có những bài: 10 bí quyết để thành công, 5 cách làm việc nhóm…bla bla. Nghĩa là sau khi mình trình bày xong 1 phần kỹ năng xong nghĩa là xong không có bài viết mới. Nếu có thay đổi gì thì mình sẽ chỉnh sửa trong bài viết trực tiếp luôn nhé.
  • Góc nhìn bao gồm quan điểm của bạn bè, của mình về từng vấn đề trong cuộc sống. 🙂 Đã là góc nhìn của mình thì có thể sai nhưng mà  đừng chửi nhau nhé. Thương!
  • Cảm hứng là câu chuyện thành công của các bạn trẻ – các công ty để các bạn có thêm cảm hứng mỗi ngày cho công việc của mình.
  • Chuyện xấu – Mình chưa nghĩ ra cái tên nào hay cho mục này. Đây sẽ bao gồm những câu chuyện thực tế trong cuộc sống. Lừa đảo, Thất tình, Trộm cướp…. để bạn thấy rằng cuộc sống có nhiều điều bạn không thể ngờ được đâu nên hãy luôn cẩn thận nhé.
  • Game/App bao gồm các chương trình do mình viết để hỗ trợ trang web.

Mén cồ yêu kẹo – Cựu phó Chủ Nhiệm Truyền thông Clb CYM Group

Write A Comment